Ai biết giường tre bán ở đâu không ạ

Nhiều người mới chuyển về nhà mới, rất nhiều thứ phải chi tiêu đặc biệt là các sản phẩm về nội thất như bàn ghế, giường tủ. Trong khi các sản phẩm nội thất chất liệu từ gỗ, sắt lại khá đắt đỏ mà lượng tiền lại có hạn thì sản phẩm nội thất từ tre trúc như bàn ghế tre sẽ giúp quý khách khác phục được điều đó.

giuong-tre-ms06-1
Đặc điểm nội thất mây tre như sofa tre, giường tre… có độ bền cao, giá thành rẻ, đẹp lạ, thân thiện với môi trường. Trong ngôi nhà có các sản phẩm vật dụng từ mây tre lá giúp quý khách luôn cảm thấy ngôi nhà nhẹ nhàng, cuộc sống tuổi thơ như ùa vê trong mỗi chúng ta.
Giường tre đang là sản phẩm rất hot với những khu du lịch, khách sạn, Hostay…để phù hợp với yêu cầu của khách hàng thì giường tre được thiết dùng nệm hoặc không dùng nệm. Nếu giường tre dùng nệm thì dạt tre được làm sâu hơn bình thường nhưng luôn đảm bảo tính chắc chắn cho sản phẩm.

giuong-tre-homestay-4
Giường tre của chúng tôi được sử dụng những lóng tre to thẳng, đường kính 9-10cm, độ dài tuỳ theo nhu cầu thường từ 2m2 đến 2m5. Công đoạn xử lý mối mọt cho giường tre nói riêng và các phẩn phẩm mây tre đan nói riêng mất nhiều thời gian nhất, công đoạn này nếu làm không kỹ vẫn có thể bị mối mọt.

ghe_sofa_tre

Quý khách có nhu cầu mua bàn ghế tre, giường tre xin liên hệ với chúng tôi
ĐC: 327 đường Dương Thị Mười (TCH21 cũ), P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM
ĐT: (08) 6259 6105 _ 0976 132 406
Website: http://banghetretruc.com/
Email: maytrelang@gmail.com

About maytrelang

Sản xuất và cung cấp bàn ghế tre, ban ghe tre truc, ban ghe tre tu nhien, bàn ghế tre nhà hàng, giường tre cao cấp, giường tre bà đẻ, đèn mây tre, mành tre, tủ tre, kệ tre, nhà tre.....Nhận thi công nội ngoại thất bằng mây tre cho nhà hàng quán ăn, quán cafe, hộ gia đình
Bài này đã được đăng trong Khác. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.

Bình luận về bài viết này